Mótmęlagangan 1 nóv 08

Hef ég tekiš eftir athugasemdum fólks um fjölda žess sem var višstatt, til hvers?? Ķ einu blogginu var einn sem sagši eitthvaš įlķka aš hann taldi ekki nema 26 hausa į mynd einni, annar sagši aš žaš hafi ekki veriš nema um 200 til 300 manns af myndum af dęma.. Af hverju voru žessir menn ekki sjįlfir ķ mótmęlagöngunni?? Jś svo var ein sem skammašist sķn svo fyrir vissum hóp sem mętir og mętti žvķ ekki sjįlf eša eitthvaš įlķka.

Žetta eru okkar einu mikilvęgustu mótmęli sem til eru og hver einasti ķslendingur įtti aš vera į stašnum. Stundum finnst mér aš žaš vanti meiri reiši ķ ķslendinga, ja kannski ekki vanti heldur frekar aš sżna hana meir, sem dęmi meš žvķ aš męta į stašinn.

Er ég aš vestan og var ég ekki sjįlf višstödd, en af myndum af dęma finnst mér aš voru meir en 2000 manns višstaddir.. Er einhver įstęša aš talan var minnkuš ķ fjölmišlum?

Ķ śtvarpinu ķ morgun heyrši ég smį af mótmęlunum, žar sagši einn aš žaš žyrfti aš mynda nżjan flokk, Er ekki kominn tķmi til žess?! rišja ķ burtu žessa gömlu og bara ķ höfuš aš hętta kjósa žį?! Fólk žarf aš standa saman. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Thee

Žaš žarf aš skipuleggja óskipulögš mótmęli meš mikill reiši.

Thee, 2.11.2008 kl. 23:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband