Aš fara ķ nįm, óešlileg gjaldskrį!!!

Bż utan aš landi og hef stundaš fjarnįm ķ žrjįr annir hjį Tękniskólanum. Venjan var sś aš žaš var endurgreidd önnin ef mašur nįši öllum įföngunum minnst 9 einingum, manni blöskraši viš veršinu en lét sig žó hafa žaš meš žaš ķ huga aš leggja sig bara allan fram og nį öllu til aš fį endurgreitt, borgaši žį ca 50.000 fyrir 12 einingar.

Ķ dag er bśiš aš breyta veršskrįnni, innritunar og žjónustugjald er 10.000 krónur og einingin kostar 3.500 krónur, svo aš segjum svo aš ég ętla aš taka bara einn įfanga sem er 1 eining žį kostar žaš mig 13.500 krónur.

Ég var aš huga um aš taka 9 einingar, sem kostar 41.500 og žaš er EKKI endurgreitt lengur... Er ekki soldiš fįrįnlegt aš borga 41.500 krónur fyrir 3 įfanga???? Ég bara spyr!! Mišaš viš žaš aš žaš kostar um 30.000 krónur aš taka heila braut ķ dagskóla... Bara vį žaš er ekkert smį sem žaš kostar aš ganga ķ skóla ķ dag. Ętli ég žurfi ekki bara aš hętta aš mennta mig.

 http://www.tskoli.is/gott-ad-vita-/fjarnam/


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband