Nýjan forsetisráðherra takk!!

Vil ég fá Steingrim J. Sigfússon sem næsta forsetisráðherra, ég einfaldlega veit ekki um neinn annan sem gæti tekið starfinu svo vel. Enn og aftur Burt Með Geir Og Davíð TAKK!! Þeim er ekki treystandi og eru búnir að vera allt of lengi!!
mbl.is Kosningum ekki flýtt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Steingrímur j. er krónukall.

Þráinn Kristinsson 10.11.2008 kl. 18:54

2 Smámynd: Björn Birgisson

Ég vil að þú farir í nákvæma rannsókn, þar sem ekkert verður undan skilið. Láttu þér aldrei detta í hug að Steingrímur hafi minnsta áhuga á að axla slíka ábyrgð. Þá fyrst yrði hann að læra að halda kjafti, maður sem hefur mesta unun af að hlusta á sjálfan sig og skapa almenn leiðindi í kring um sig. Lifðu heil!

Björn Birgisson, 10.11.2008 kl. 19:22

3 identicon

Sammála Birni.

Nú skipta skoðanir manna engu máli. Það sem skiptir máli er hvort menn hafi næga sérfræðiþekkingu til að stjórna landinu sem Steingrímur hefur augljóslega ekki. Ég er hrósa ríkisstjórninni en því miður held ég að þeir séu þeir skástu sem eru í boði. Steingrímur er allt of mikill tilfinninga maður til að vera forsætisráðherra, það er að segja tekur ákvarðanir af tilfinnigalegum ástæðum og skoðunum sínum í stað þess að afla sér bestu upplýsinga og taka ákvarðanir út frá því.

Axel 10.11.2008 kl. 21:04

4 Smámynd: Berglind Eva Björgvinsdóttir

Sorry, ég bara dáist stundum að þessum kalli, aðallega kjaftinum á honum. Finnst mér hann oft vera frekar hreinskilinn og hikar ekki við að segja hvað honum finnst, er það ekki það sem okkur vantar svo sem?? Þar sem Geir heldur bara kjafti og gerir ekki neitt, sem hefur ekki komið okkur til góðs!

En það er nokkuð ljóst, það þarf að búa til nýjan flokk, en spurningin er, er nægur tími til þess til næsta kosninga, hvenær sem þær verða...

En ég hef þá spurningu til fólks, hvern viljið þið sjá sem forsetisráðherra og hverjum treystið þið í þá stöðu?

Berglind Eva Björgvinsdóttir, 10.11.2008 kl. 21:07

5 identicon

Tek það fram að í kommenti mínu átti að standa "...ég er ekki að hrósa ríkisstjórninnien..."

Persónulega treysti ég engum sem í boði er til að fara með ríkisstjórn, enginn hefur næga sérþekkingu en ef ég á að velja milli þessara jólasveina sem í boði eru þá myndi ég velja þá sem eru þegar í ríkisstjórn.

Axel 10.11.2008 kl. 22:57

6 Smámynd: Berglind Eva Björgvinsdóttir

Nei. ekki segja mér að þú villt hafa Geir áfram?? Streingrímur væri betri kostur en sá andskoti!!!

Berglind Eva Björgvinsdóttir, 10.11.2008 kl. 23:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband