Hrædd ??

Halo

mbl.is Siv: Vildi helst hlaupa í felur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Veistu ekki hvað það þýðir ? eða hvert er málið ?

Krímer 8.12.2008 kl. 19:11

2 identicon

Líklega hrædd enda veit fólk ekki í hvernig "ástandi" þetta fólk er.  Auðvitað var hún hrædd.  Vona bara að lögreglan taki hart á þessum skríl

Baldur 8.12.2008 kl. 19:22

3 Smámynd: Berglind Eva Björgvinsdóttir

Þú ert skríll Baldur !!

Berglind Eva Björgvinsdóttir, 8.12.2008 kl. 19:26

4 identicon

mér finnst bara ágætt að það skapist svo lítil hræðsla á Alþingi, það eru margir skíthræddir í þjóðfélaginu í dag og bara ágætt að Alþingismenn séu það líka.

Vala 8.12.2008 kl. 19:35

5 identicon

Almenningur hefur ekkert við það að athuga að þingmenn og aðrir ráðamenn óttist dálítið um eigið öryggi. Við slíkt má Almenningur búa.

Almenningur 8.12.2008 kl. 19:38

6 Smámynd: Berglind Eva Björgvinsdóttir

Já þar er ég sammála þér Vala

Berglind Eva Björgvinsdóttir, 8.12.2008 kl. 19:39

7 Smámynd: Berglind Eva Björgvinsdóttir

Já hví fáum við ekki hert öryggi??

Berglind Eva Björgvinsdóttir, 8.12.2008 kl. 19:41

8 identicon

Þingmaður með góða samvisku þarf ekki að vera hræddur við kjósendur. 

Hvort sem er í kjörklefa eða á pöllum þingsins. 

Sif veit bara uppá sig skömmina , veit að hún gerði ekki sitt besta og sveik með því þjóð sína.

Ásta B 8.12.2008 kl. 19:49

9 identicon

Framsóknarhjartað er ekki stórt og því auðvelt að hræða það. Ætli það þurfi nú ekki eitthvað meira til að hræða venjulegt þingmannshjarta?

Jón Garðar 8.12.2008 kl. 19:54

10 identicon

Ég var ekki þarna í dag en ég get ekki annað en sagt mína skoðun á þínu bloggi, og ég vil taka það fram að ég þekki engan sem var í mótmælunum í dag en ég tel þau ekki vera skríl. Ég lít á þetta fólk sem hetjur og ég vildi að ég mundi þekkja einhvern sem er nógu hugaður að hlaupa þarna inn og láta þetta lið heyra það, svo lengi sem ekkert ofbeldi er notað þá styð ég þessar aðgerðir. Líklega er þessi ríkistjórn ekki að reyna viljandi að keyra allt í kaf hér, en þessu óréttlæti sem hefur átt sér stað á þessi landi í gegnum árin verður öllu sópað undir teppið og við fáum ekki að sjá neinn í handjárnum annað en mótmælendur ef við stöndum ekki saman og heimtum réttlæti. 
Takk fyrir mig..

Helgi Þorkell Eyjólfsson 8.12.2008 kl. 19:58

11 identicon

Mín síðasta skoðun hér var aðalega ætluð honum Baldri sem tjáði sig um þetta fólk sem skríl.. ;) hehe bara til að forðast allan miskilning ég ruglaðist aðeins..

Helgi Þorkell Eyjólfsson 8.12.2008 kl. 20:05

12 identicon

Mín afstaða er skýr.  Þetta er sama fólk og öllu mótmælir, veit varla hverju það mótmælir. Gerir það með því að brjóta lög og reglur, sýnir engu virðingu. Landið sem hefur gefið þeim svo mikið, virðingarleysið er algjört svo megna fnyk leggur af.  Finnst fólki undarlegt að okkur hinum gruni gæsku, þ.e.a.s að fólk sem hagar sér svona sé í annarlegu ástandi?  Var ekki þarna og get ekki fullyrt en í gamla daga þegar menn höguðu sér svona voru þeir búnir með brennivínsglögg. Ætti að skylda þetta lið á sjó í svo sem eina vertíð, vinna almennilega vinnu. Iðjuleysi skilar engu. Læt það verða mín lokaorð og vonum að fólkið þroskist og læri að hegða sér eins og siðmenntað fólk á okkar friðsælu eyju.

Baldur 8.12.2008 kl. 20:14

13 identicon

Ásta, það segir ekkert um það hvort að hún[Siv] hafi hreina samvisku eða ekki hvort að hún varð hrædd þegar að hópur fólks ruddist með látum inn á vinnustaðinn hennar.

Daníel 8.12.2008 kl. 21:26

14 identicon

Bíddu hvað er í gangi ? af hverju er ekkert verið að skrifa inn færslur hér ?

Meiri sauðirnir

Krímer 21.9.2010 kl. 23:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband